Ngành y tế mang sứ mệnh cao cả là giúp đỡ mọi người, tạo dựng niềm tin
với bệnh nhân để chiến thắng bệnh tật. Niềm tin này có sức mạnh lớn đến nỗi vượt qua mọi đại diện
thương hiệu cho các cơ sở y tế khám chữa bệnh, kể cả website của các đơn
vị này.
Tuy vậy, nhiều cơ sở y tế cho rằng họ không cần hiện diện trực tuyến,
mà chỉ cần thông qua giới thiệu truyền miệng hoặc nền tảng tiếp thị truyền thống. Điều này đang trở
nên lỗi thời giữa thời đại chuyển đổi số khi một bệnh viện hoặc phòng
khám tư nhân phải có sự hiện diện trực tuyến phát triển tốt để tạo ấn tượng đáng tin cậy ngay lập
tức.
Một số xu hướng cho xây dựng thương hiệu trực tuyến mà lĩnh vực y tế
cần biết:
- Đơn giản, gọn gàng và đầy đủ thông tin
Các bệnh viện, phòng khám, bác sĩ có một khối lượng lớn thông tin về
các lĩnh vực phòng, chống, và điều trị các bệnh khác nhau. Nếu không có chiến lược thông tin từ
ban đầu, website của tổ chức, cá nhân sẽ khó có một bố cục gọn gàng, đơn
giản, mà không khiến người đọc bị choáng ngợp bởi quá nhiều các đầu mục, các